Sào Cách Điện – Các Đặc Điểm Cơ Bản & Cách Phân Biệt

Sào cách điện là thiết bị bảo hộ đắc lực dành cho người lao động để không bị điện giật. Mỗi ngành nghề đều có những rủi ro khác nhau, có độ nguy hiểm khác nhau. Chính vì thế người lao động cần phải trang bị những vật dụng bảo hộ cần thiết. Mục đích là để bảo vệ chính bản thân mình và những người ở xung quanh mình. Tránh được những tai nạn không đáng có xảy ra, chống lại những hiểm nguy rình rập. Lĩnh vực điện lực cũng vậy, cũng cần phải có những thiết bị hỗ trợ để làm việc với điện.

Khái Quát & Công Dụng Sào Cách Điện – Thiết Bị Hỗ Trợ An Toàn Điện

Đây là loại cây ngắn được thiết kế cho người lao động hoặc người cứu hộ có thể sử dụng. Mục đích là giúp người sử dụng không cần chạm vào thiết bị nhưng vẫn có thể điều chỉnh điện. Cụ thể như là các bạn có thể không cần lại gần các trạm điện áp to lớn. Không cần dùng tay để đóng mở hay điều chỉnh các công tắc thiết bị. Với một cây sào, bạn vẫn có thể điều chỉnh dòng điện áp. Hoặc đóng mở các công tắc của thiết bị điện. Như vậy sẽ tránh được những rủi ro khi điện bất ngờ bị rò rỉ hay chập cháy nổ. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cây sào để cứu người bị điện giật trong tình trạng nguy hiểm.

Sào Cách Điện Thông Dụng

Khi bạn phát hiện có một người đang bị dính điện ở trong nhà hay các tụ điện ngoài trời. Việc đầu tiên bạn cần làm là tìm các nguồn điện xung quanh và tắt chúng hết đi. Tiếp theo là dùng cây sào loại chuyên về cứu hộ để lôi nạn nhân ra khỏi vùng chập điện. Bạn có thể móc vào tay chân hoặc dây nịt quần của nạn nhân lôi ra. Hãy chắc chắn rằng nạn nhân đã được kéo ra khỏi khu chập điện. Cuối cùng là không được động vào nạn nhân mà hãy ngay lập tức đi gọi cứu hộ cứu nạn. Đó là những thông tin và công dụng của cây sào này. Chính hữu ích và tiện lợi trên đã khiến cây sào trở thành trang bị bắt buộc trong ngành điện.

Nhận Biết Các Dòng Sào Cách Điện Bằng Công Dụng Và Dòng Điện Áp

Bạn là công nhân lao động chuyên về lĩnh vực điện và thường xuyên làm việc ở các trạm điện? Bạn là nhân viên cứu hộ cứu nạn hay đơn giản chỉ là người dân bình thường ở trong nhà? Tùy vào mục đích sử dụng và tùy vào môi trường khác nhau sẽ có những cây sào khác nhau. Chúng tôi sẽ giúp các bạn nhận biết những đặc điểm cơ bản của cây sào dùng để chống điện. Để các bạn có thể phân biệt được các cây sào khác nha. Từ đó có thể mua sản phẩm và sử dụng đúng mục đích và môi trường làm việc của mình. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé.

Phân Biệt Bằng Công Dụng Qua Sào Thao Tác Và Sào Cứu Hộ

Nếu xét theo công dụng, sào chống tích tụ điện có 2 loại chính và phổ biến nhất. Đó là loại sào thao tác và loại sào cứu hộ. Bởi vì đây là 2 mục đích được sử dụng nhiều nhất. Như đã nói ở trên, tùy vào mục đích của người sử dụng thì sẽ phải dùng loại khác nhau.

Sào Cách Điện Giá Tốt

Nếu bạn muốn đứng cách xa các trạm hạ thế, trung thế, cao thế và muốn điều chỉnh công tắc. Bạn cần phải sử dụng sào thao tác để có thể đóng mở nắp, điều chiều lượng dòng điện. Nếu bạn muốn đề phòng để cứu người gặp tai nạn điện. Bạn cần phải sử dụng loại sào cứu hộ. Cây sào này có thiết kế hình chữ S ở trên cái móc. Do đó bạn có thể móc vào nạn nhân và dễ dàng để lôi kéo ra khỏi vùng điện.

Phân Biệt Bằng Dòng Điện Áp Qua Sào Cách Điện 22KV Đến 500KV

Nếu xét theo lượng dòng điện áp, sào chống truyền điện có rất nhiều loại khác nhau. Cụ thể là có các loại từ sào 22kv đến cả sào 500kv. Tuy nhiên, phổ biến nhất là có 4 loại sào được sử dụng cực kỳ rộng rãi và thông dụng. Đó là sào 22kv, sào 35kv, sào 110kv và cuối cùng là sào 220kv. Tùy vào lượng dòng điện khác nhau ở nhà, ở xí nghiệp hay ở các trạm điện. Sẽ có loại sào tương ứng cho các môi trường đó.

Phân Biệt Qua Các Dòng Nhập Khẩu Của Sào Cách Điện

Hiện nay Việt Nam có nhiều nguồn nhập khẩu các loại sào cách điện từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó có thể kể đến như Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu và Úc. Tùy thuộc vào các quốc gia nhập khẩu khác nhau. Sản phẩm sẽ có chất lượng và độ bền bỉ khác nhau cùng với giá thành cũng khác nhau.

Sào Cách Điện Nhập Khẩu

Ở Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên nhập khẩu từ 2 quốc gia đó là Mỹ và Trung Quốc. Sản phẩm hoàn toàn cao cấp và chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam. Đối với sào đến từ Mỹ có chất liệu chủ yếu là nhựa thủy tinh đạt chuẩn ASTM F-711, OSHA. Sản phẩm cực kỳ bền bỉ và thân thiện với môi trường. Còn sào đến từ Trung Quốc được sản xuất chủ yếu bằng nhựa composite. Giá thành sản phẩm của quốc gia láng giềng dễ thở hơn nhiều. Vì chi phí vận chuyển thấp hơn và phải chịu thuế nhập khẩu thấp hơn so với Mỹ, Châu Âu.

Đặt Mua Sào Thao Tác 22KV Trở Lên Ở Đâu Giá Tốt Nhất?

Cây sào có ngăn cách điện là trang bị rất cần thiết và là bắt buộc ở trong lĩnh vực điện. Đặc biệt là các ban, ngành phải làm việc thường xuyên với điện áp. Bài viết đã phổ cập đến các bạn những đặc điểm cây sào có khả năng chống điện. Cùng với đó là các công dụng khác nhau, các dòng điện áp khác nhau. Hy vọng bài viết giúp cho người đọc có thêm thông tin, thêm hiểu biết loại thiết bị điện này. Để xem thêm nhiều mẫu mã khác, quý khách có thể truy cập vào website của Bảo Hộ Xanh. Khi có thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn, vui lòng gọi ngay đến đường dây nóng của chúng tôi. Số hotline miền Nam: 0938 528 965 và miền Bắc – Trung: 0965 871 759.

Đánh giá post

2 thoughts on “Sào Cách Điện – Các Đặc Điểm Cơ Bản & Cách Phân Biệt

Trả lời

chat zalo goi lai chat facebook Voi Biển